Trang chủ » Tuyển dụng » Thông tin tuyển dụng  

Thông tin tuyển dụng

APC là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì thực phẩm, dược phẩm và đồ uống bằng giấy cao cấp tại Việt Nam với hơn hơn 15 năm kinh nghiệm và phát triển. Hiện APC đang cần tuyển một số vị trí sau:

1. NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE

- Mã số tuyển dụng: NVMKT

- Số lượng : 02 Người

- Nơi làm việc : APC Customer Service Center

- Địa chỉ : B20 X3 Khu Đô thị Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội

  Mô tả công việc

 - Xây dựng, triển khai và duy trì mọi hoạt động liên quan đến Marketing thành các quy trình cụ thể theo tiêu chuẩn của hệ thống ISO. 

- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng liên quan đến những sản phẩm dịch vụ mà công ty kinh doanh. 

- Quản lý hệ thống thông tin có liên quan đến công ty và thương hiệu công ty. 

- Lên ý tưởng và xây dựng kế hoạch truyền thông, quảng cáo cho công ty đảm bảo duy trì quảng cáo ở thứ hạng cao với chi phí thấp nhất.  

- Xây dựng chiến lược truyền thông,quảng cáo, PR online marketting, chiến lược marketting. 

- SEO google seach, soạn thảo bài PA đẩy từ khóa SEO google seach, thực hiện SEO các từ khóa lên thứ hạng cao nhất của Google.
- Thiết lập quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông, thương hiệu và các cơ quan có thẩm quyền chức năng để xây dựng hình ảnh, quảng bá về sản phẩm, dịch vụ của công ty trên mọi phương diện. 
- Tìm kiếm,lưa chọn, phối hợp làm việc, giám sát với các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông, quảng cáo  khi công ty có nhu cầu.  

- Quản trị hệ thống website của công ty,Update tin bài,hình ảnh,chụp ảnh sản phẩm , Design ảnh sản phẩm photoshop ,Design banner flash. 

- Chịu trách nhiệm xây dựng chương trình quảng cáo quảng bá website của công ty, phát triển hình ảnh thương hiệu của công ty trên môi trường mạng CNTT. 

- Xây dựng và chăm sóc Facebook Fanpage: lên kế hoạch phát triển nội dung, thiết kế hình ảnh, cover…; setup và chạy quảng cáo trên Facebook đến đúng đối tượng mục tiêu với chi phí thấp nhất; thu hút fan hâm mộ cho page của công ty.

 - Chăm sóc khách hàng thường xuyên qua email marketing: Lên ý tưởng, thiết kế template gửi email, gửi email thông qua các công cụ miễn phí, báo cáo thống kê chiến dịch.

 - Thực hiện rival marketing: spam sự kiện trên các diễn đàn, các group lớn và thực hiện việc gửi event đến các user facebook…

 - Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán.

-  Cập nhật đầy đủ, chính xác cơ sở dữ liệu về khách hàng.

-  Lập hồ sơ quản lý khách hàng.

-  Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm

- Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.

- Lập kế hoạch ngân sách Marketing hàng năm trình Ban lãnh đạo xem xét và thông qua. 

- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập, sinh nhật của khách hàng .

- Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng tối thiểu 02 lần/năm. Báo cáo kết quả với Ban lãnh đạo, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến đồng thời đưa ra những hành động kip thời nhằm hạn chế những thiệt hại uy tín của công ty.

- Thường xuyên tìm các biện pháp để cải tiến các hoạt động Marketing của công ty ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

- Tổng hợp báo cáo, đánh giá kết quả của toàn bộ công việc, chiến dịch triển khai, báo cáo định kỳ với quản lý trực tiếp và  ban lãnh đạo công ty tối thiểu một tháng một lần.

 - Những công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty và theo lệnh của Ban Giám Đốc (và các cá nhân được bổ nhiệm và uỷ quyền của Ban Giám Đốc)

 

 2. NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

- Mã số tuyển dụng: NVDVKH

- Số lượng : 05 Người

- Nơi làm việc : APC Customer Service Center

- Địa chỉ : B20 X3 Khu Đô thị Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội

  Mô tả công việc

- Làm đầu mối tiếp nhận mọi thông tin, phản hồi, yêu cầu về đơn đặt hàng, hợp đồng của khách hàng /Xử lý/chuyển bộ phận liên quan.

- Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng, hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu và tiến độ đã cam kết với khách hàng và phát huy hiệu quả kinh doanh tối ưu.

- Tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm, chính sách chiết khấu, khuyến mại…cho khách hàng.

-  Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng kinh doanh, quản lý đơn hàng xuất, nhập.
Trực tiếp làm việc với Bộ phận kinh doanh, Bộ phận Kho vận, Bộ phận kế toán, khách hàng, nhà cung cấp dịch vụ liên quan.

- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về đơn hàng, hợp đồng bán hàng và công việc liên quan trên hệ thống CRM

- Quản lý hợp đồng giao dịch với khách hàng

- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến báo giá, đơn đặt hàng, hợp đồng, chính sách giao nhận, chiết khấu, khuyến mại.

- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan chào hàng, tư vấn, đàm phán và  xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.

- Phối kết hợp với bộ phận Kho vận Kiểm soát và kiểm tra tiến độ giao hàng của nhân viên giao hàng và nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.

- Cùng với Phòng Kinh doanh  xây dựng kế hoạch công tác cho từng cá nhân, bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng.

- Theo dõi việc thực hiện kế hoạch công tác được duyệt và luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
- Kiểm tra, đôn đốc tình hình thu hồi và quản lý tiền hàng, quản lý khách nợ theo dõi chi tiết từng khách hàng, lô hàng số tiền khách nợ, thời hạn và tình hình trả nợ, đốc thúc thu hồi công nợ…

- Tập hợp đầy đủ, chính xác, kịp thời các khoản chi phí bán hàng, thực tế phát sinh và kết chuyển (hay phân bổ, cho phép bán hàng cho hàng tiêu thụ làm căn cứ để xác định kết quả kinh doanh)

- Cung cấp thông tin cần thiết về tình hình bán hàng, báo cáo bán hàng theo hoá đơn, báo cáo theo mặt hàng, báo cáo theo công nợ, thể báo cáo theo từng khu vực...phục vụ cho việc chỉ đạo và điều hành kinh doanh của công ty khi người có thẩm quyền yêu cầu.

- Tham mưu cho lãnh đạo về các giải pháp để thúc đẩy quá trình bán hàng

- Lập báo cáo bán hàng theo quy định: Báo cáo doanh số bán hàng theo nhân viên, phân tích doanh số theo mặt hàng, chủng loại, địa điểm, bộ phận…

- Báo cáo về đối soát với kế toán kho, kế toán bán hàng… và các báo cáo khác khi người có thẩm quyền yêu cầu.

- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để phát huy hiệu quả công việc;

- Những công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty và theo lệnh của Ban Giám Đốc (và các cá nhân được bổ nhiệm và uỷ quyền của Ban Giám Đốc)

 

 3. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

- Mã số tuyển dụng: TPKD

- Số lượng : 01 Người

- Nơi làm việc : APC Customer Service Center

- Địa chỉ : B20 X3 Khu Đô thị Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội

Mô tả công việc

- Quản lý điều hành mọi hoạt động của phòng kinh doanh.

- Lên kế hoạch, chỉ đạo, giám sát mọi hoạt động hàng ngày của phòng kinh doanh.

- Lập kế hoạch, lịch làm việc, triển khai kế hoạch, phân công công việc chỉ đạo, phối hợp, giám sát các công việc hàng ngày của phòng kinh doanh.

- Kiểm tra, kiểm soát hợp đồng, đơn đặt hàng đảm bảo phù hợp với quy trình, quy định của Công ty trước khi chuyển cho Bộ phận Nghiệp vụ tiếp theo xử lý.

- Tạo môi trường làm việc tốt nhất để nhân viên có thể phát huy hết khả năng sáng tạo trong công việc của mình.

- Nhìn nhận và đánh giá năng lực của nhân viên.

- Khuyến khích nhân viên làm việc sáng tạo có mục đích

- Triển khai kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên.

- Xây dựng bảng đánh giá KPI cho nhân viên nhằm mang lại hiệu quả cao.

- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển,.. đối với nhân viên mình phụ trách.

- Xây dựng, triển khai và duy trì mọi hoạt động của phòng kinh doanh thành các quy trình cụ thể theo tiêu chuẩn của hệ thống quản lý ISO và phần mềm quản lý khách hàng CRM.

- Nghiên cứu, thu thập thụng tin về thị trường, nhu cầu của khách hàng liên quan đến những sản phẩm dịch vụ mà công ty kinh doanh.

- Nghiên cứu, thu thập thụng tin về thị trường, nhu cầu khách hàng.

- Triển khai kế hoạch kinh doanh,duy trì phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới,

- Tham gia chào hàng và xúc tiến việc ký kết hợp đồng.

- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi cụng nợ.

- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng, khu vực được giao.

- Đề xuất các sản phẩm mới phù hợp với nhóm khách hàng, khu vực và địa bàn được phân công phụ trách.

- Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu Công ty thuộc phạm vi phụ trách.

- Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng/quý/ năm

-Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.

- Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm…cho khách hàng.

- Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ,chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty.

- Phối hợp với các đơn vị/cá nhân liên quan chào hàng, tư vấn, đàm phán và  xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.

- Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, về thời gian, tiến độ và hiệu quả.

- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung hợp đồng.

- Hỗ trợ phòng kế toán  hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi cụng nợ đến hạn, quá hạn với những khách hàng do cá nhân khai thác và phụ trách.

- Lập hồ sơ quản lý khách hàng.

- Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý.

- Hoàn thành đầy đủ các chỉ tiêu kế hoạch và chỉ tiêu tăng trưởng doanh số được giao.

- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng (cũ và mới) đã được thiết lập luôn đạt hiệu quả, chỉ tiêu về phát triển khách hàng , chỉ tiêu doanh thu và chỉ tiêu hợp đồng mới.

-  Thường xuyên cập nhật, thống kê, báo cáo, tổng hợp về thị trường, khách hàng, khu vực, địa bàn do mình phụ trách chính xác, đầy đủ, đúng thời hạn.

- Phân tích thị trường, lập kế hoạch kinh doanh và xác định các KPI cho từng thời kỳ.

- Viết các bộ salekit giới thiệu về sản phẩm dịch vụ.

- Chăm sóc khách hàng thường xuyên qua email marketing: Lên ý tưởng, thiết kế template gửi email, gửi email thông qua các công cụ miễn phí, báo cáo thống kê chiến dịch.

- Thực hiện rival marketing: spam sự kiện trên các diễn đàn, các group lớn và thực hiện việc gửi event đến các user facebook…

- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán.

- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập, sinh nhật của khách hàng .

- Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả món của khỏch hàng tối thiểu 02 lần/năm. Báo cáo kết quả với Ban lãnh đạo, tìm hiểu nguyên nhân gây ra cấc đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến đồng thời đưa ra những hành động kip thời nhằm hạn chế những thiệt hại uy tín của công ty.

- Tổng hợp báo cáo, đánh giá kết quả của toàn bộ công việc, chiến dịch triển khai, báo cáo định kỳ với quản lý trực tiếp và  ban lãnh đạo công ty tối thiểu một tháng một lần. 

- Tổng hợp và phản hồi thông tin về Sản phẩm, Dịch vụ, Chương trình, Chính sách bán hàng của đối thủ cạnh tranh định kỳ báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.

- Các công việc khác theo giao việc của Giám đốc kinh doanh.

 

4. NHÂN VIÊN KINH DOANH

- Mã số tuyển dụng: NVKD

- Số lượng : 05 Người

- Nơi làm việc : APC Customer Service Center

- Địa chỉ : B20 X3 Khu Đô thị Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội

-  Mô tả công việc

- Nghiên cứu, thu thập thụng tin về thị trường, nhu cầu khách hàng.

- Triển khai kế hoạch kinh doanh,duy trì phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới,

- Tham gia chào hàng và xúc tiến việc ký kết hợp đồng.

- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi cụng nợ.

- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng, khu vực được giao.

- Đề xuất các sản phẩm mới phù hợp với nhóm khách hàng, khu vực và địa bàn được phân công phụ trách.

- Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu Công ty thuộc phạm vi phụ trách.

- Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng/quý/ năm

-Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.

- Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm…cho khách hàng.

- Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ,chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty.

- Phối hợp với các đơn vị/cá nhân liên quan chào hàng, tư vấn, đàm phán và  xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.

- Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, về thời gian, tiến độ và hiệu quả.

- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung hợp đồng.

- Hỗ trợ phòng kế toán  hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi cụng nợ đến hạn, quá hạn với những khách hàng do cá nhân khai thác và phụ trách.

- Lập hồ sơ quản lý khách hàng.

-  Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm.

- Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý.

- Định kỳ báo cáo người quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo về kết quả hoạt động kinh doanh thuộc khu vực và nhómaskhch hàng do mình quản lý.

- Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với Quản lý trực tiếp.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

- Hoàn thành đầy đủ các chỉ tiêu kế hoạch và chỉ tiêu tăng trưởng doanh số được giao.

- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng (cũ và mới) đã được thiết lập luôn đạt hiệu quả, chỉ tiêu về phát triển khách hàng , chỉ tiêu doanh thu và chỉ tiêu hợp đồng mới.

-  Thường xuyên cập nhật, thống kê, báo cáo, tổng hợp về thị trường, khách hàng, khu vực, địa bàn do mình phụ trách chính xác, đầy đủ, đúng thời hạn.

- Phân tích thị trường, lập kế hoạch kinh doanh và xác định các KPI cho từng thời kỳ.

- Viết các bộ salekit giới thiệu về sản phẩm dịch vụ.

- Các công việc khác theo giao việc của Trưởng phòng kinh doanh.

 

5. KẾ TOÁN TỔNG HỢP

- Mã số tuyển dụng: KTTH 

- Số lượng : 02 Người  

- Nơi làm việc : NHÀ MÁY APC PACK

- Địa chỉ : Lô S5-17 Cụm công nghiệp tập trung Tân triều, Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội.

- Nơi làm việc : APC Customer Service Center

- Địa chỉ : B20 X3 Khu Đô thị Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội

Mô tả công việc:

- Cập nhật, hoàn thiện và phản ánh chính xác trung thực, kịp thời về kế toán các phần hành:

- Kế toán tiền mặt và tiền gửi ngân hàng.

- Kế toán bán hàng, mua hàng và theo dõi công nợ, đối chiếu, đôn đốc thu hồi công nợ

- Kế toán kho, nhập xuất kho nguyên vật liệu, sản phẩm, hàng hóa.

- Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương.

- Tính/kiểm tra tính giá thành và chi phí phát sinh

- Kế toán về TSCĐ và công cụ dụng cụ.

- Lập các hóa đơn bán hàng hóa, dịch vụ của công ty cho khách hàng.

- Lập báo cáo thuế GTGT, báo cáo tài chính, báo cáo kết quả kinh doanh.

- Lập chứng từ kế toán: gồm chứng từ gốc và chứng từ ghi sổ.

- Ghi sổ kế toán theo hệ thống tài khoản kế toán thống nhất của Bộ tài chính, đáp ứng đặc thù của doanh nghiệp.

- Lập báo cáo tài chính và báo cáo tài chính hợp nhất, chính xác, kịp thời theo quy định

- Lập Báo cáo kế toán quản trị định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Kế toán trưởng, Ban Giám đốc;

- Tổ chức hướng dẫn và kiểm tra thực hiện nghiệp vụ hạch toán kế toán:

- Giám sát, kiểm kê, hàng hóa, tài sản và kiểm tra kế toán, thủ tục đối chiếu/xác nhận.

- Cân đối,điều phối lưu chuyển tiền tệ trong công ty.

- Giám sát việc sử dụng, quản lý chi phí, nguyên vật liệu , hàng hóa, tài sản, nguồn vốn của Công ty, thường xuyên rà soát, đối chiếu và kiểm kê các nghiệp vụ số liệu kế toán phát

- Hướng dẫn, yêu cầu các bộ phận phòng ban trong công ty, các đối tác khách hàng cập nhật, lập, cung cấp, luân chuyển các chứng từ liên quan đến phần hành của kế toán đầy đủ và kịp thời ty theo đúng quy định của chuẩn mực kế toán và quy trình ISO.

- Kiểm tra, rà soát, đối chiếu, hoàn thiện, luân chuyển, lưu trữ, bảo quản các chứng từ sổ sách tài liệu kế toán của công ty theo đúng quy định của chuẩn mực kế toán và quy trình ISO. 

- Chịu trách nhiệm trước công ty và pháp luật về các nghiệp vụ và số liệu đã thực hiện.

  

YÊU CẦU CHUNG: 

- Nam hoặc Nữ

- Trung thành, siêng năng, tận tụy, năng động, nhiệt tình , có tinh thần trách nhiệm cao và có ý chí tiến thủ, có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm tốt.

Mã số: NVMKT: Yêu cầu tốt nghiệp chuyên ngành liên quan, có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực marketing, tự tin, năng động, tư duy sắc bén. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. 

Mã số: TPKD & KTTH: Nam hoặc Nữ tuổi từ 30 trở lên.

- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại, Marketing.

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Tổ Trưởng, Trưởng Nhóm (Telesales hoặc Bán hàng trực tiếp) trở lên Hoặc;

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm nếu ở vị trí Nhân viên, Chuyên viên.

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Có kỹ năng quản lý, động viên, tạo ảnh hưởng và thuyết phục tốt.

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.

- Có kinh nghiệm đào tạo, kèm cặp và huấn luyện nhân viên bán hàng.

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Mã số: NVDVKH &  NVKD: Nam hoặc Nữ tốt nghiệp THPT trở lên

- Nam/nữ, tuổi từ 22 đến 28, tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương khó nghe, tốc độ nói vừa phải, lưu loát, âm lượng đủ nghe trên điện thoại

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng

- Có kinh nghiệm tư vấn sản phẩm dịch vụ qua điện thoại 

- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục 

- Có kiến thức cơ bản về Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh, Marketing, Pr

- Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt

- Tôn trọng ý kiến khách hàng và nhanh nhạy đưa ra các thông tin xử lý, phản hồi

 - Kỹ năng sử dụng máy tính tốt

- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, sáng tạo, lạc quan

- Yêu thích công việc kinh doanh, tư vấn, chăm sóc khách hàng

- Kiên trì, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao

- Ưu tiên ứng viên đã từng làm chăm sóc khách hàng

 

 HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:  Tham khảo tại: http://apc.com.vn/vi-vn/tuyen-dung/quy-trinh-tuyen-dung

- Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 29 tháng 04 năm 2019

- Lương thỏa thuận + % Doanh thu hấp dẫn (Tùy từng vị trí)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT…Chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của APC.

 

ĐỊA CHỈ NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

  APC Customer Service Center

- Địa chỉ : B20 X3 Khu Đô thị Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội

Email: hcns@apc.com.vn

  Ghi chú :

- Vui lòng không liên hệ qua điện thoại.

- APC chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp theo tiêu chí tuyển dụng của APC

- Hồ sơ của những ứng viên không trúng tuyển, APC chỉ bảo quản và hoàn trả lại cho ứng viên tối đa trong vòng 30 kể từ ngày nộp hồ sơ ứng tuyển                                

Trân trọng !

Phòng HCNS

APC PACK

  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC